เทศบาลตำบลนาป่า
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล นาป่า ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลพื้นฐาน
GENERAL
รู้จัก
เทศบาล
ABOUT US
บุคลากร
/หน่วยงานภายใน
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
บริการ
ประชาชน
SERVICE
ระเบียบ/
กฎหมาย
LAW
แผน
PLANNING
ผลการ
ดำเนินงาน
PERFORMANCE
ติดต่อ
เทศบาล
CONTACT US
 
 

 
 
 
 
ข่าวสาร
 

 
พิธีมอบรางวัลการแข่งขันประกวดวาดภาพระบายสี วัยรุ่นยุคใหม่ รู้รัก รู้ป้องกัน  
 

   กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม  เทศบาลตำบลนาป่า  จัดกิจกรรมการแข่งขันประกวดวาดภาพระบายสี เพื่อรณรงค์สร้างกระแส การป้องกันตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร ในหัวข้อ วัยรุ่นยุคใหม่ รู้รัก  รู้ป้องกัน ภายใต้โครงการเยาวชนยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ประจำปี 2565  เป็นการแข่งขัน  ประเภทบุคคล ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น แบ่งเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 รุ่นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และรุ่นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  มีโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนวัดท้องคุ้ง และโรงเรียนวัดราษฎร์สโมสร  ซึ่งมีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมส่งผลงานภาพวาดระบายสี จำนวน 22 ผลงานโดย นายสามารถ  สุขสว่าง นายกเทศมนตรีตำบลนาป่า ให้เกียรติมอบรางวัลการแข่งขันประกวดวาดภาพระบายสี ประกอบด้วยเกียรติบัตรและทุนการศึกษา แก่นักเรียน ในวันที่ 2 กันยายน 2565 ณ ห้องประชุมแก้วมุกดา สำนักงานเทศบาลตำบลนาป่า
   เป็นการกิจกรรมที่สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จึงดำเนินการบูรณาการร่วมกับสถานศึกษาในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้กับนักเรียนผ่านช่องทาง LINE Official Account เรื่องเพศ เพื่อลดปัญหาการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 ก.ย. 2565 เวลา 16.39 น. โดย คุณ เสกสรรค์ ปี่ไทย

ผู้เข้าชม 295 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 

สงวนลิขสิทธิ์ © เทศบาลตำบลนาป่า อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
โทรศัพท์ : 0-3805-5499 โทรสาร : 0-3805-5484
จำนวนผู้เข้าชม 12,284,841 เริ่มนับ 22 เม.ย. 2562
จัดทำโดย : NAXsolution.com