|
การปรับเพิ่มเบี้ยความพิการ ลำดับภาพที่ 1/0
<<
>>
X
แบบฟอร์มขอรับเบี้ยผู้พิการ
แบบคำขอมีบัตรประจำตัวคนพิการ
การปรับเพิ่มเบี้ยความพิการ
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย | |
การลงทะเบียนขอรับเบี้ยคนพิการ ต้องมีคุณสมบัติดังนี้
1. มีสัญชาติไทย 2. มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเทศบาลตำบลนาป่า 3. มีบัตรผู้พิการ
เตรียมเอกสารหลักฐานมายื่นเรื่องขอรับเบี้ยดังนี้ 1. สำเนาบัตรคนพิการ 1 ฉบับ 2. สำเนาทะเบียนบ้านคนพิการ 1 ฉบับ 3. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร ธกส. (สาขาใดก็ได้ภายในจังหวัดชลบุรี เท่านั้น) 1 ฉบับ 4. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
ลงทะเบียนได้ที่ กองสวัสดิการสังคม เทศบาลตำบลนาป่า โทร. 038-055499 ต่อ 147 ถึง 150 ในวันและเวลาราชการ
การขอมีบัตรประจําตัวคนพิการ / ต่ออายุบัตรประจําตัวคนพิการ
เอกสารของคนพิการที่ขอทำบัตรประจำตัวคนพิการครั้งแรก หรือ ทำใหม่ ดังนี้
1. เอกสารรับรองความพิการ 1 ฉบับ (ใช้ฉบับจริงเท่านั้น จากโรงพยาบาลของรัฐ) 2. สําเนาบัตรประจำตัวประชาชนคนพิการ 1 ฉบับ (กรณีไม่มีบัตรประชาชนต้องใช้หนังสือรับรองบุคคล) 3. สำเนาทะเบียนบ้านคนพิการ 1 ฉบับ 4. สำเนาสูติบัตร (ใบเกิด) กรณีคนพิการเป็นเด็ก 1 ฉบับ 5. สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร ธกส. (สาขาใดก็ได้ภายในจังหวัดชลบุรี เท่านั้น) 1 ฉบับ
กรณีคนพิการไม่สามารถมาทำบัตรประจำตัวคนพิการได้ด้วยตนเอง ให้นำรูปถ่ายของคนพิการขนาด 1 นิ้ว มาด้วย (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน)
สอบถามเพิ่มเติม กองสวัสดิการสังคม เทศบาลตำบลนาป่า โทร. 038-055499 ต่อ 147 หรือ 148 หรือ 149 ในวันและเวลาราชการ
ข่าว ณ. วันที่ 14 พ.ค. 2562 เวลา 11.52 น. โดย งานบริการและเผยแพร่วิชาการ1
ผู้เข้าชม 375 ท่าน | |